วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

ให้ระวังนายเอกชัย แซ่โง้วโจรออนไลน์ หลอกให้โอนเงิน

ให้ระวังนายเอกชัย แซ่โง้วโจรออนไลน์ หลอกให้โอนเงิน คนสมัยนี้ไม่สามารถไว้วางใจคนที่ไม่รู้จักได้ง่ายๆเลยคะก็เพราะว่าดิฉันถูกหลอกให้โอนเงินค่าจ้างทำ seoโดยได้ชำระเงินให้แล้วเป็นจำนวนเงินหลายหมื่นบาท หนแรกปรับเว็บให้รองรับการทำ seoดิฉัน แต่ระยะหลังๆเว็บของดิฉันก็ไม่มีวี่แววว่าจะติดอันดับ เพราะระยะเวลาผ่านไปหนึ่งเดือนแล้วแต่ web ขายครีมหน้าขาวของดิฉันมีอันดับไม่ต่างจากเดิม order ไม่มีเลยคะไม่สามารถขายได้ ทั้งๆที่โอนเงินไปแล้ว นายเอกชัย แซ่โง้วไม่มีความรับผิดชอบกับงานที่ให้ทำเลยคะ เป็นการบริการที่เอารัดเอาเปรียบ เพราะรู้สึกไม่ดีที่ต้องมาเจอคนแบบนี้ หากเพื่อนๆที่มีความต้องการทำ seo ขอให้อย่าได้เชื่อกับนายเอกชัย แซ่โง้วเป็นอันขาดคะ เว็บไซต์ที่โจรชั่วคนนี้ที่โกงเงินเหยื่อ http://seo1st.org ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของนายเอกชัย แซ่โง้ว คือ เอกชัย แซ่โง้ว http://seo1st.org Email : mafiaseo@yahoo.com โทร.080-080-8967 หากใครคนไหนที่เริ่มใช้บริการให้โจรรายนี้ทำ seoขอให้ไต่ตรองให้ดีคะ การโปรโมทเว็บโฮมเพจให้ติดอันดับgoogle.co.thเสิร์ซเป็นสิ่งที่ดีคะเพราะจะทำเว็บโฮมเพจของเรามีออร์เดอร์จากผู้ใช้งานทั่วไปบริการที่มีประสิทธิภาพ หากเว็บเพจติดระดับได้จริงดิฉันคิดว่ามีระเบียบซื้ออย่างต่อเนื่องแน่นอน จึงเลือกใช้วิธีการโปรโมทเว็บโฮมเพจประกาศเชิญชวนให้คนรู้จักด้วยการดำเนินการ seo เพื่อทำให้เว็บโฮมเพจมียอดจัดจำหน่ายที่มากขึ้น ดิฉันจึงเลือกใช้บริการที่มีคุณภาพสูงจากหน่วยงานรับทำ seo ที่น่าอันจะเป็นการกระทำให้ติดระดับgoogle thaiได้เพราะเห็นเว็บโฮมเพจของนายเอกชัย แซ่โง้วติดระดับคีย์เวิร์ดในการรับทำ seo จึงมั่นใจช่วงหนึ่งว่าน่าอันจะทำให้เว็บโฮมเพจของดิฉันติดหน้าแรกได้ จึงติดต่อตั้งโจทย์ถามขอใบเสนอราคาจากเว็บเพจhttp://seo1st.orgเพราะราคาและโปรโมชั่นที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับหลายๆบริษัท หน่วยงาน และหน่วยงานที่รับทำ ซึ่งสิ่งที่แน่นอนราคาค่าบริการสินค้าที่ดีที่ระบุกำหนดไว้ว่าไว้ในหน้าเว็บไซต์ก็ถือว่าแพงอยู่เพราะแต่ละคีย์เวิร์ดนั้นหลักหมื่นบาทขึ้นไปคะ ก่อนที่จะเลือกใช้บริการสินค้าที่ดีก็ได้ติดต่อเราตั้งข้อสงสัยรายรอบคอบอย่างสมบูรณ์ข้อมูลต่างๆในการบริการที่มีคุณภาพสูงซึ่งเขาก็ตอบสิ่งที่ข้างคาหัวใจได้อย่างมั่นหัวใจว่าเว็บของดิฉันจะติดอันดับภายในระยะระยะทางของวันเวลาที่กำหนดและตั้งค่าไว้ในเอกสารใบเสนอราคาที่ส่งมาให้ โดยที่เขาบอกว่าคีย์เวิร์ดที่ดิฉันเลือกใช้บริการที่ดีนั้นเป็นคีย์เวิร์ดที่มีการแข่งขันหาตัวผู้ชนะขันกันสูงหรือที่เรียกว่าคีย์ตลาด เขาจึงขอให้ชำระค่าบริการครึ่งหนึ่งของค่าบริการสินค้าที่ดีทั้งหมดเบ็ดเสร็จแล้วจะเริ่มทำ seo ให้ และเจัดจำหน่ายังบอกอีกว่าจะปรับ seo on page ให้เพราะเว็บหน้าหลักของดิฉันยังไม่รองรับเขาบอกไว้อย่างนี้ ที่ฉันพอเข้าใจดีอยู่บ้างก็คือการปรับไตเติ้ลของเว็บโฮมเพจให้มีคำที่จะทำอันดับ และการปรับเมต้าแทคและปรับคีย์เวิร์ดของเว็บ และหน้าเว็บไซต์ก็ควรมีคำที่พวกเราคนส่วนใหญ่ ต้องการทำให้ติดอันดับgoogle thaiเสิร์ซอยู่บ้าง ที่เข้าใจและรู้มาก็มีเพียงเท่านั้น ส่วนที่นายเอกชัย แซ่โง้วจะปรับหน้าเว็บไซต์ของดิฉันก็ทำได้เพราะสิ่งที่ ความต้องการของผู้ซื้อสินค้าอย่างเราและคุณเราทุกคนก็แค่อยากให้เว็บของตัวเองติดอันดับตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ก็ถือว่าเพียงพอแล้ว แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นไปตามที่คุยกันไว้ตั้งแต่แรก แม้ว่าช่วงแรกเขาจะโทรมาบอกกับดิฉันว่าเขาได้ปรับเว็บเพจให้รองรับ seo แล้วและผ่านไปเป็นเดือนก็ไม่มีอะไรคืบหน้า โทรติดต่อทางเราออกแบบคำถามรายละเอียดเพิ่่มเติมว่าทำไม?เว็บหน้าหลักของดิฉันถึงไม่ติดอันดับที่ดีขึ้นหรือไม่ก็ขยับมาอยู่หน้าสองก็ยังดีแต่อันดับกลับขยับขึ้นมาอีกไม่กี่ระดับนับจากที่เริ่มใช้บริการที่มีคุณภาพ และเขาก็ตอบว่าต้องรอให้ครบตามระยะช่วงของวันเวลาที่กำหนดแล้วเว็บเพจร้านค้าออนไลน์ของดิฉันจึงจะติดอันดับแน่นอนรับประกันได้ และยังบอกว่าเว็บหน้าหลักของดิฉันนั้นไม่มีคุณภาพสูงในสายตาของgoogle.co.thเสิร์ซแล้วทำไม?ตอนแรกๆบอกว่าได้ปรับให้เว็บสนับสนุน seo แล้วและหน้าเว็บไซต์มีคุณภาพสูงแล้วแต่พอผ่านไปกลับตอบว่าเว็บหน้าหลักไม่มีคุณภาพที่แท้จริง ตอนนี้ระยะระยะทางของวันเวลาครบกำหนดแล้วแต่ไม่ติดระดับเลยคะหน้าสองยังไม่ติดเลยทำไม?ตอนแรกบอกว่าคีย์นี้สามารถโปรโมทให้ได้ และดิฉันขอเงินค่ารับทำ seo คืนด้วยเหตุผลที่ว่าไม่สามารถทำให้เว็บโฮมเพจติดระดับเว็บค้นหาgoogle thaiตามเงื่อนไขแต่ก็ถูกปฏิเสธ หลายครั้งโทรไปก็ไม่ยอมรับสิ่งที่เป็นจริงสายอีเมล์ที่ส่งไปก็ไม่ตอบกลับหรือทำให้เข้าใจอะไร บางครั้งโทรติดบ้างก็บอกว่ากำลังเร่งทำให้อยู่ด้วยเหตุที่ว่าชุดคำสั่งโปรแกรมของเว็บค้นหาgoogleเปลี่ยนต้องปรับอย่างนั้นอย่างนี้และต้องใช้ระยะวันเวลาแต่เพราะอะไรวันที่ยังไม่จ่ายค่าสินค้าและบริการกลับบอกว่ามีมีปัญหาอะไรสามารถทำได้อย่างจริงแท้แน่นอน ไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้และไม่รู้ว่าจะทำให้เข้าใจยังไงกับความรู้สึกที่ผิดหวังกับผู้ให้บริการสินค้าที่ดีรายนี้อย่างมากคะ ดิฉันขอแจ้งเตือนผู้อ่านผู้ใช้ทั่วไปงานทั่วไปคนทั่วไปที่เข้ามาอ่านบทความคุณภาพจากหน้าเว็บหลักนี้ว่าให้ระมัดระวังกับองค์การที่รับทำ seo ให้มากๆค่ะ เพราะไม่อย่างนั้นก็อาจถูกหลอกและโดนโกงเงินค่าบริการได้ง่ายดาย สบายๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น