วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

ดิฉันโดนโกงเงินค่ารับทำ SEO นายเอกชัย แซ่โง้วโกงเงินค่าจ้างโปรโมทเว็บ

ดิฉันโดนโกงเงินค่ารับทำ SEO นายเอกชัย แซ่โง้วโกงเงินค่าจ้างโปรโมทเว็บ คนสมัยนี้ไม่อาจไว้วางใจใครคนไหนได้ง่ายๆคะเพราะดิฉันถูกโกงค่าจ้างทำ seoโดยที่ได้โอนเงินไปแล้วหลายหมื่น ทีแรกปรับแต่งเว็บให้ดิฉัน แต่ช่วงหลังเว็บของดิฉันก็ไม่มีวี่แววว่าจะติดอันดับ ก็เพราะเวลาผ่านไปสองเดือนแล้วแต่เว็บขายสินค้าของดิฉันไม่ติด 1 ใน 50 order ไม่มีเลยคะไม่สามารถขายได้ ทั้งที่ชำระเงินไปเรียบร้อยแล้ว นายเอกชัย แซ่โง้วไม่มีความรับผิดชอบในการทำอันดับ googleเลยคะ เป็นการบริการที่เอาเปรียบกัน เพราะทำใจลำบากที่ต้องมารู้จักคนแบบนี้ หากทุกท่านที่ต้องการทำให้ติดอันดับ google ขอให้ระวังกับนายเอกชัย แซ่โง้วเด็ดขาดคะ หน้าเว็บหลักที่นายคนนี้ที่ใช้ต้มตุ๋น http://seo1st.org สถานที่ติดต่อและเบอร์โทรติดต่อของนายเอกชัย แซ่โง้ว คือ เอกชัย แซ่โง้ว http://seo1st.org Email : mafiaseo@yahoo.com โทร.080-080-8967 หากเพื่อนๆที่จะติดต่อให้มันทำอันดับบน googleขอให้ระวังไว้คะ การโปรโมทเว็บโฮมเพจประชามีความเกี่ยวข้องกันเชิญชวนให้คนรู้จักให้ติดระดับเว็บค้นหาgoogle ประเทศไทยเป็นสิ่งที่ดีเสมอมาและตลอดไปคะเพราะเป็นสิ่งที่จะทำให้เว็บโฮมเพจของเราและเพื่อนรักประชาชันทั่วไปมีออร์เดอร์จากผู้ใช้งานทั่วไปสินค้าและบริการที่ดี หากเว็บเพจติดระดับได้จริงดิฉันคิดว่ามีระเบียบซื้ออย่างต่อเนื่องตลอดไปแน่นอน จึงเลือกใช้กระบวนการการโปรโมทเว็บหน้าหลักโฆษณาออนไลน์ด้วยการปฏิบัติการ seo เพื่อทำให้เว็บเพจมียอดขายที่มากขึ้น ดิฉันจึงเลือกใช้สินค้าและบริการจากบริษัท หน่วยงาน และองค์การรับทำ seo ที่น่าซึ่งเป็นการจะทำให้ติดระดับgoogle ประเทศไทยประเทศชาติไทยได้เพราะเห็นเว็บหน้าหลักของนายเอกชัย แซ่โง้วติดอันดับคีย์เวิร์ดในการรับทำ seo จึงมั่นใจช่วงหนึ่งว่าน่าซึ่งจะทำให้เว็บเพจของดิฉันติดหน้าแรกได้ จึงติดต่อทางเราขอใบเสนอราคาจากเว็บโฮมเพจhttp://seo1st.orgเพราะราคาและโปรโมชั่นที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับหลายๆบริษัทที่รับทำ ซึ่งสิ่งที่แน่นอนราคาค่าบริการที่มีคุณภาพที่กำหนดไว้ในเว็บโฮมเพจก็ถือว่าแพงอยู่เพราะแต่ละคีย์เวิร์ดนั้นหลักหมื่นบาทขึ้นไปคะ ก่อนที่จะเลือกใช้บริการก็ได้ติดต่อทางเราตั้งคำถามดูรายละเอียดยิบเพิมเติมจากเดิมข้อมูลและงานต่างๆในการสินค้าและบริการซึ่งเขาก็ตอบสิ่งที่สังสัยได้อย่างมั่นหัวใจว่าเว็บโฮมเพจของดิฉันจะติดอันดับข้างในระยะระยะเวลาที่กำหนดและระบุไว้ว่าไว้ในเอกสารใบเสนอราคาที่ส่งมาให้ โดยที่เขาบอกว่าคีย์เวิร์ดที่ดิฉันเลือกใช้บริการที่ดีนั้นเป็นคีย์เวิร์ดที่มีการแข่งทักษะขันกันสูงหรือที่เรียกว่าคีย์ตลาด เขาจึงขอให้ชำระค่าบริการที่มีคุณภาพที่แท้จริงครึ่งหนึ่งของค่าบริการทั้งหมดแล้วจะเริ่มทำ seo ให้ และเขายังบอกอีกว่าจะปรับ seo on page ให้เพราะเว็บโฮมเพจของดิฉันยังไม่รองรับเขาบอกไว้อย่างนี้ ที่ฉันพอเข้าหัวใจอย่างถ่องแท้อยู่บ้างก็คือการปรับไตเติ้ลของเว็บหน้าหลักให้มีคำที่จะทำระดับ และการปรับเมต้าแทคและปรับคีย์เวิร์ดของเว็บโฮมเพจ และหน้าเว็บก็ควรมีคำที่เราและท่านทั้งหลาย ความต้องการอย่างสูงทำให้ติดอันดับgoogle.comเสิร์ซอยู่บ้าง ที่เข้าหัวใจเป็นอย่างดีและรู้มาก็มีเพียงเท่านั้น ส่วนที่นายเอกชัย แซ่โง้วจะปรับหน้าเว็บไซต์ของดิฉันก็ทำได้เพราะสิ่งที่ ความต้องการอย่างสูงของผู้ใช้งานทั่วไปบริการที่มีคุณภาพอย่างเราทุกคนในที่นี้ก็แค่อยากให้เว็บเพจของตัวเองติดระดับตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ก็ถือว่าเพียงพอแล้ว แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นไปตามที่คุยกันไว้ตั้งแต่แรก แม้ว่าช่วงแรกเขาจะโทรมาบอกกับดิฉันว่าเขาได้ปรับหน้าเว็บไซต์ให้รองรับ seo แล้วและผ่านไปเป็นเดือนก็ไม่มีอะไรคืบหน้า โทรติดต่อตั้งโจทย์ถามเสนอคำถามรายรัดกุมเพิ่่มเติมว่าเพราะอะไรเว็บโฮมเพจของดิฉันถึงไม่ติดระดับที่ดีขึ้นหรือไม่ก็ขยับมาอยู่หน้าสองก็ยังดีแต่อันดับกลับขยับขึ้นมาอีกไม่กี่อันดับนับจากที่เริ่มใช้บริการที่มีประสิทธิภาพ และเขาก็ตอบว่าต้องรอให้ครบตามระยะช่วงของวันเวลาที่กำหนดแล้วเว็บผู้ทำธุรกิจค้าขายออนไลน์ของดิฉันจึงจะติดอันดับแน่นอน และยังบอกว่าเว็บหน้าหลักของดิฉันนั้นไม่มีคุณภาพที่แท้จริงในสายตาของgoogle searchแล้วทำไม?ตอนแรกๆบอกว่าได้ปรับให้เว็บสนับสนุน seo แล้วและเว็บหน้าหลักมีคุณภาพที่ดีแล้วแต่พอผ่านไปกลับตอบว่าเว็บโฮมเพจไม่มีคุณภาพ ตอนนี้ระยะวันเวลาครบกำหนดแล้วแต่ไม่ติดอันดับเลยคะหน้าสองยังไม่ติดเลยเพราะอะไรตอนแรกบอกว่าคีย์นี้สามารถโปรโมทให้ได้ และดิฉันขอเงินค่ารับทำ seo คืนด้วยเหตุที่ว่าไม่สามารถทำให้เว็บเพจติดอันดับเว็บค้นหากูเกิ้ลเสิร์ซตามเงื่อนไขแต่ก็ถูกปฏิเสธ หลายครั้งโทรไปก็ไม่ยอมรับสิ่งที่เป็นจริงสายอีเมล์ที่ส่งไปก็ไม่ตอบกลับหรืออธิบายอะไร บางครั้งโทรติดบ้างก็บอกว่ากำลังเร่งทำให้อยู่เพราะเหตุว่าชุดประมวลผลของโปรแกรมของgoogle.comเปลี่ยนต้องปรับอย่างนั้นอย่างนี้และต้องใช้ระยะเวลาแต่ทำไมณ เวลาที่ยังไม่จ่ายค่าสินค้าและบริการกลับบอกว่ามีมีปัญหาอะไรสามารถทำได้อย่างแน่นอนไม่ผิดเพี้ยน ไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้และไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงกับความรู้และความเข้าใจสึกที่ผิดหวังกับผู้ให้บริการที่มีประสิทธิภาพรายนี้อย่างมากคะ ดิฉันขอแจ้งเตือนผู้อ่านทุกๆ คนเราทุกคนที่เข้ามาอ่านเนื้อหาละเลยไม่ได้คุณภาพที่แท้จริงจากเว็บเพจนี้ว่าให้ระมัดระมัดระวังกับบริษัทที่รับทำ seo ให้มากๆค่ะ เพราะไม่อย่างนั้นก็อาจถูกหลอกและโดนโกงเงินค่าบริการที่มีคุณภาพที่ดีได้ง่ายและสะดวกสบายๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น